CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ – Helios

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC MUA NGAY

 

 

 giao hàng

 

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng)

  • Đổi sản phẩm:

    • Được đổi sản phẩm ngang giá hoặc hơn giá trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng, chỉ áp dụng đổi đối với sản phẩm còn nguyên vẹn (không méo/móp/xước...các lỗi vật lý)

    • Chỉ được đổi sản phẩm 1 lần, tính từ thời điểm đầu tiên mua hàng.

    • Giá trị sản phẩm đổi được tính theo giá thời điểm bán hiện tại.

  • Chi phí đổi trả: 

    • Đổi sản phẩm lỗi do sản xuất: Helisilver sẽ chịu mọi chi phí.

    • Đổi hàng Online: Chi phí vận chuyển đổi hàng (2 chiều) khách hàng sẽ phải tự chi trả.

    • HeliSilver không áp dụng trả hàng đối với TH khách đã mua trực tiếp tại cửa hàng (quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi ra về)

    • Trả hàng online: (chỉ áp dụng sản phẩm lỗi do sản xuất) mọi chi phí vận chuyển do HeliSilver chi trả.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Đối với các sản phẩm thiết kế: Miễn phí lần đầu đánh bóng, hàn, cắt, đính đá, chỉnh size cho các sản phẩm (trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận hàng), các lần sau sẽ tính phí tùy vào từng tình trạng của sản phẩm.

 

  • Đối với các sản phẩm nhập sẵn: 

    • Miễn phí lần đầu đánh bóng, hàn, cắt cho các sản phẩm (trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận hàng), các lần sau sẽ tính phí tùy vào từng tình trạng của sản phẩm.

    • Bảo hành đính lại đá trong trường hợp khách còn giữ được phần đá bị rơi ra (các sản phẩm này HeliSilver sẽ không có sẵn đá để bảo hành), sẽ tính phí tùy vào tình trạng sản phẩm của khách.

 

  • HeliSilver từ chối bảo hành các trường hợp sau:

    • Các sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng do phía khách hàng.

    • Khách hàng cung cấp thông tin sđt mua hàng không chính xác.